จิตวิทยากับบาคาร่าออนไลน์

บาคาร่าเป็นเกมส์ที่ผู้คนนิยมเล่นกันมากที่สุด เพราะเล่นง่ายไม่มีอะไรมาก แค่เลือกว่าฝั่งผู้เล่น หรือฝั่งเจ้าแต้มจะสูงกว่ากัน สูงสุดคือ 9แต้ม นับไพ่เหมือนกับป็อกเด้งบ้านเรา ได้ง่ายและก็เสียง่ายเช่นกันหากแทงตามอารมณ์ วันนี้ผมมาบอกเทคนิค ที่จริงนำไปใช้ได้ทุกๆการพนัน ไม่ใช่แค่บาคาร่า.. 

คำแนะนำ
1. ห้ามหวังว่าจะได้อย่างเดียว
ทำไมผมถึงบอกแบบนั้น ผมไม่อยากให้กดดันตัวเองมากเกินไป ไม่อยากให้คิดว่าเราจะได้อย่างเดียวอยากให้เพื่อเสียด้วย มันจะทำให้จิตใจเราโล่งขึ้น เพราะการพนันนี้มันใช้หลักจิตวิทยา สังเกตุมั้ยว่า ถ้าครั้งไหนที่เล่นแบบกดดันตัวเอง กูต้องได้ๆ ครั้งนั้นจะเสียติดๆกันแทงอีกฝั่งออกอีกฝั่ง แต่ถ้าครั้งไหนที่เราเล่นแบบชิวๆ สบายๆ สมองโล่งๆ เล่นเพื่อความสนุก ครั้งนั้นจะได้ติดๆกัน มันก็แปลกดีเหมือนกัน

2. รู้จักพอ ห้ามโลภ
ห้ามโลภเด็ดขาด เพราะความโลภจะทำให้เราแทงด้วยอารมณ์ พอเราได้เงินมาจำนวนนึง ยอดเงินมันจะดูเยอะ พอเงินเยอะ เราจะแทงเท่าเดิมไม่ได้เพราะ??.. สมมุติ ผมมีทุนอยู่500 ผมแทงตาละ50 ถ้าผมแทงได้ เงินผมจะเป็น550 ถ้าผมแทงไดัอีก มันจะเป็น600 ซึ่งเราจะเห็นการเปรียบแปลงของเงินชัดเจน ต่างกับถ้าผมมีทุน5000 ผมแทงตาละ50 เงินผมก็จะเป็น5050 ถ้าผมแทงได้อีก เท่ากับ5100 ซึ่งมันจะดูเหมือนมันขึ้นช้า... ตรงนี้ให้แทงตามทุนของคุณเอง บวกแล้วเลิก


ความคิดเห็น